Chính sách Duy trì Hoạt động Kinh doanh

Chính sách Duy trì Hoạt động Kinh doanh cung cấp một thiết lập mà ANCOR đáp ứng các yêu cầu kinh doanh liên tục của khách hàng và đối tác. Việc triển khai Hệ thống Quản lý Kinh doanh Liên tục là cơ sở để đáp ứng các yêu cầu này. Quản lý Liên tục Kinh doanh được đưa vào tổ chức để đảm bảo tính ổn định của việc cung cấp các dịch vụ chính trong trường hợp hoạt động của tổ chức bị ngừng hoặc gián đoạn.
Mục tiêu
Chính sách Kinh doanh Liên tục của tổ chức đảm bảo tính liên tục trong hoạt động kinh doanh bằng cách::
- triển khai và duy trì Hệ thống Quản lý Kinh doanh Liên tục;
- xác định các dịch vụ chính và các hoạt động, quy trình và nguồn lực quan trọng liên quan;
- đánh giá rủi ro và phân tích tác động của các dịch vụ chính, các hoạt động, quy trình và nguồn lực quan trọng liên quan;
- xác định và triển khai chiến lược giảm thiểu rủi ro để giảm tác động của việc ngừng và gián đoạn đối với các dịch vụ chính;
- phát triển và triển khai các kế hoạch để đảm bảo tính liên tục của các dịch vụ chính ở mức tối thiểu có thể chấp nhận được sau khi hoạt động kinh doanh bị ngừng và/hoặc gián đoạn;
- quản lý việc kích hoạt kế hoạch kinh doanh liên tục;
- thường xuyên xem xét và kiểm tra các kế hoạch kinh doanh liên tục trong quá trình đào tạo và cập nhật khi cần thiết;
- đảm bảo mức độ tin cậy về mặt quản lý rằng hệ thống đang hoạt động theo các quy trình kỹ thuật tốt nhất và theo những cải tiến hiện đại về tính liên tục của doanh nghiệp.
Lợi ích của Hệ thống quản lý kinh doanh liên tục
Chính sách Kinh doanh Liên tục giới thiệu Hệ thống Quản lý Kinh doanh Liên tục trong ANCOR cho phép:- cung cấp các dịch vụ chính cho khách hàng của ANCOR trong thời gian gián đoạn hoạt động và/hoặc ngừng kinh doanh;
- tận dụng tối đa nhân sự và các nguồn lực khác trong thời gian gián đoạn hoạt động và/hoặc ngừng kinh doanh;
- rút ngắn thời gian ngừng và/hoặc gián đoạn các hoạt động của tổ chức;
- tiếp tục hoạt động sau thời gian ngừng/gián đoạn theo cách hiệu quả và năng suất hơn;
- giới thiệu các kỹ thuật quản lý hiện đại;
- nâng cao tính bền vững về cơ sở hạ tầng của ANCOR để giảm rủi ro của việc ngừng/gián đoạn hoạt động;
- giảm tác động của việc ngừng/gián đoạn hoạt động tài chính và lĩnh vực.